BRG LEGEND VALLEY COUNTRY CLUB

Kim Bảng, Tượng Lĩnh, Hà Nam

⛳️ Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1h đồng hồ lái xe, sân Golf Kim Bảng được ưu ái với tên gọi Sân Golf Thiên Đường với 2 sân Golf thi đấu đạt tiêu chuẩn 36 hố, kèm với khu vực câu lạc bộ hiện đại và khách sạn với 200 phòng cao cấp phục vụ cho các Golfers trong nước và quốc tế. Được thiết kế bởi Nhà Thiết Kế sân Golf tài ba Nicklaus, đây là cú bắt tay thứ hai giữa BRG và Nicklaus Design, trước đó là siêu phẩm sân golf BRG Đà Nẵng.

BRG LEGEND VALLEY COUNTRY CLUB vẫn giữ nguyên vẻ hùng vĩ của đồi núi tự nhiên xung quanh, nổi tiếng với các hố Golf Twin Green, hố golf vừa xuống dốc lại vừa lên dốc hay hố golf dốc thẳng từ Tee tới Green… Không thể bỏ qua hố Golf Thung Lũng Hoa Hồng đòi hỏi nhiều sự thách thức với các Golfers khi phải đánh thẳng theo dọc theo thung lũng hoa hồng để lên tới Green.

VIETGOLF trân trọng giới thiệu BẢNG GIÁ TRẢI NGHIỆM SÂN dành riêng cho khách hàng của VIETGOLF, hứa hẹn đem lại cho các Golfers thật nhiều trải nghiệm mới và những giây phút khó quên trên sân cỏ.

⏩ VIETGOLF – đơn vị tổ chức giải chuyên nghiệp trân trọng đồng hành, chúc quý Golfers có những giây phút luyện tập, thi đấu đỉnh cao mùa hè này tại BRG Hà Nam!
——

☎️Chi tiết vui lòng xin liên hệ:
Ms Thuý Anh: 0333 567 233
Ms Nhung: 0328 567 233
Ms Mai: 0386 567 233
Ms Thuỷ: 0896 555 568
Ms Mai baby: 0886 693 434

#Vietgolf #golfbooking #golfhio #golfevent #golfshop #golftour #golfvietnam