Là môn thể thao luôn đòi hỏi sự tinh tế từ tính cách cho tới phong thái của người chơi, Golf luôn được ưu ái khi mệnh danh là “môn thể thao của giới quý tộc.” Với tính chất đặc biệt và đội ngũ người chơi ngày càng đông đảo, việc trao giải và vinh danh những chiến thắng trong golf trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Cup golf đã trở thành biểu tượng không thể thiếu cho mỗi mùa giải, ngoài việc mang ý nghĩa lưu niệm. Cup golf còn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mang theo niềm tự hào thể hiện sự tinh tế và sang trọng của người chiến thắng.

Tháng 10 này, VIETGOLF vinh dự là đơn vị được đồng hành cùng các CLB tổ chức hàng loạt những giải đấu, buổi outing ý nghĩa. Các mẫu cup golf của VIETGOLF cũng vì thế được tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế đa dạng và phong phú, từ những chiếc cúp kim loại sang trọng cho đến những chiếc cup pha lê thanh lịch, tất cả đều đem đến vẻ đẹp riêng biệt.

 

VIETGOLF hân hạnh được đồng hành cùng các Golfers và phục vụ các giải đấu Golf từ chuyên nghiệp tới bán chuyên.

Vui lòng để lại tin nhắn, bình luận để được chúng tôi tư vấn kỹ lưỡng hơn về các dịch vụ liên quan đến Golf Cup cũng như GOLF BOOKING – GOLF EVENT – GOLF H.I.O – GOLF SHOP.

 

VIETGOLF đơn vị cung cấp các dịch vụ golf chuyên nghiệp.

GOLF BOOKING – GOLF EVENT – GOLF H.I.O – GOLF CUP – GOLF SHOP

Website: www.vgolf.com.vn

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms Trang:                       0333 567 233

Ms Thúy Anh:                0328 567 233

Ms Nhung:                      0386 567 233

Mr Đức Anh:                   0896 555 568

Ms Huế:                           0382 567 233

GOLF BOOKING – GOLF EVENT – GOLF H.I.O – GOLF CUP – GOLF SHOP

#Vietgolf #golfbooking #golfhio #golfevent #golfshop #golftour #golfvietnam