Ngày 25/11/2023 vừa qua, một ngày nắng đẹp ở vùng núi Kim Bảng, Hà Nam, Giải golf chào mừng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam – Mỹ làm tạp chí Việt Mỹ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Mùa giải năm nay quy tụ 150 người chơi golf là thành viên Đại sứ quán Mỹ và các doanh nghiệp, đối tác của tạp chí Việt Mỹ. Giải thích để lại nhiều biểu tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người chơi gôn tham dự cũng như tất cả những người quan tâm.
Giải đấu được tổ chức bởi Vietgolf, một tổ chức giải đấu chuyên nghiệp đơn vị kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước.

Sau gần 5 tiếng dưới tiết lộ vô cùng thuận lợi, với sự chuẩn bị của BTC cùng hỗ trợ cho Sân Golf Kim Bảng – Hà Nam, giải đấu đã thực sự là nơi tỏa sáng của tinh thần thể thao, tinh thần chơi tốt với những đường bánh đẹp mắt, những khoảnh khắc khắc phục giao lưu và chia sẻ kỹ năng chơi giỏi, cùng những chiến thuật của các Giải thủ để dành được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Gala trao giải được tổ chức hỗ trợ trang trọng tại nhà hàng sân, với tham dự của đại diện lãnh thổ Mỹ, lãnh đạo các đơn vị tài chính và hiệp hội golf thủ Việt Nam. Trong suốt quá trình giải quyết, đã có rất nhiều cách giải quyết cảm động và ý nghĩa, biểu đạt tinh thần đoàn kết và phong cách đầu tiên vì công xã hội của cộng đồng người chơi Niềm.

Cảm ơn sự hỗ trợ này, đồng hành động của tất cả các sòng bạc, khách mời và đặc biệt là các đối tác hỗ trợ tài chính, sân golf đã trao Giải thưởng chào mừng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam Mỹ diễn ra thành công và tuyệt vời nhất. Sự hỗ trợ từ các đối tác, nhà hỗ trợ tài chính chính và cộng đồng golf là chìa khóa quan trọng giúp giải quyết trở thành một sự kiện không thể quên.